Quảng cáo App Mobile

Cùng với sự phát triển mạng Internet là các kênh quảng cáo khác nhau, các cá nhân và doanh nghiệp. Những cách quảng cáo thủ công đã được thay thế bằng các kênh quảng cáo hiện đại hơn và có sức tiếp cận nhanh chóng hơn. Điển hình là quảng cáo App Mobile, để hiểu rõ hơn về hình thức quảng cáo App Mobile bạn có thể tham khảo trên website của công ty cổ phần công nghệ truyền thông FOUR ZERO (4.0).

Vậy bạn hiểu thế nào về khái niệm quảng cáo App Mobile

Quảng cáo App Mobile là gì? Hiểu nôm na, quảng cáo App Mobile là quảng cáo ứng dụng di động, được phục vụ thông qua mạng quảng cáo di động, kết nối với các nhà quảng cáo và phát triển.

Quảng cáo App Mobile là một chiến lược kiếm tiền phổ biến cho các nhà phát triển ứng dụng, trong đó các nhà phát triển ứng dụng được trả tiền để phục vụ quảng cáo trên ứng dụng của họ.Ứng dụng yêu cầu một quảng cáo từ mạng và mạng sử dụng các thuật toán để xác định và phân phối quảng cáo trả tiền cao nhất cho người dùng trong thời gian thực.

Quảng cáo App Mobile có nhiều hình thức khác nhau

Có nhiều loại định dạng quảng cáo di động khác nhau mà các nhà phát triển ứng dụng có thể tích hợp vào ứng dụng của họ để tăng khả năng kiếm tiền của ứng dụng , bao gồm các đơn vị quảng cáo video, quảng cáo hiển thị ứng dụng di động và quảng cáo ứng dụng di động gốc.

Điều khác biệt là những mẫu quảng cáo trên App Mobile  sẽ có kích thước nhỏ hơn cho phù hợp với rất nhiều cấu hình màn hình mobile khác nhau, và quảng cáo được hiển thị trên các website, ứng dụng (application) dành cho mobile, game cho người dùng mobile chứ không phải cho người dùng máy vi tính.

Lợi ích của quảng cáo App Mobile là gì?

1. Kiếm nhiều tiền hơn cho ứng dụng của bạn

Quảng cáo App Mobile hoạt động như một chiến lược bổ sung để kiếm tiền cho ứng dụng của bạn. Trên thực tế, eCPM có thể cao tới -0 cho một số đơn vị quảng cáo.

2. Tăng mua hàng trong ứng dụng

 

Mua hàng thông qua ứng dụng app mobile sẽ nhanh chóng và dễ dành hơn

Quảng cáo App Mobile thúc đẩy mua hàng trong ứng dụng , với các đơn vị quảng cáo hoạt động như một phần của nền kinh tế trong ứng dụng của bạn. Ví dụ, người dùng tham gia quảng cáo có thưởng có khả năng mua hàng trong ứng dụng cao hơn tới 8 lần.

3. Cải thiện trải nghiệm người dùng

Quảng cáo App Mobile tích hợp liền mạch quảng cáo ứng dụng di động vào vòng lặp trò chơi của bạn để tạo trải nghiệm tích cực cho người dùng của bạn. Ví dụ: cung cấp phần thưởng cho người dùng để đổi lấy việc xem hoặc tương tác với quảng cáo tại các điểm cụ thể trong vòng đời của ứng dụng.

4. Tăng cường sự tham gia và duy trì của người dùng

Quảng cáo được điều chỉnh cho trò chơi của bạn và được tích hợp ở đúng nơi với giới hạn và nhịp độ phù hợp, có thể cải thiện khả năng giữ chân người dùng, tương tác trong ứng dụng và giá trị trọn đời.

Nếu bạn vẫn chưa hiểu về khái niệm quảng cáo App Mobile là gì, thì hãy liên hệ với công ty cổ phần công nghệ truyền thông FOUR ZERO (4.0) để được tư vấn thêm nhé!

<h2 style=”text-align: center;”>Để lại thông tin, chúng tôi sẽ gọi điện tư vấn ngay cho bạn!</h2>

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ ngay