Quảng cáo Email

Trên thực tế, mỗi phương thức quảng cáo sẽ mang lại cho người dùng những lợi ích cụ thể, bản thân quảng cáo Email cũng không phải là trường hợp ngoại lệ. Dù nó không phải là hình thức quảng cáo được sử dụng nhiều nhất, nhưng trên thế giới có tới  86% dân số  đều sử dụng Email, nhiều hơn bất kỳ hoạt động online nào khác.

Trước khi tìm hiểu về 5 hiệu quả từ quảng cáo Email, hãy cùng công ty cổ phần công nghệ truyền thông FOUR ZERO (4.0) khám phá về khái niệm “quảng cáo Email là gì?”.

QUẢNG CÁO EMAIL LÀ GÌ?

Quảng cáo Email là được xem như một kênh tiếp thị, quảng cáo hiển thị, sẽ xuất hiện trong hộp thư đến của người dùng, trên đầu Tab Promotions.  Những đối tượng mở Tab này ra xem là những đối tượng rất tiềm năng đang có tâm lý mua sắm hoặc săn tìm các thông tin khuyến mãi.

Chi phí quảng cáo sẽ được tính khi người dùng Click chuột vào quảng cáo thu gọn hiển thị trong email. Khi người dùng nhấp chuột từ Email đến Website bạn sẽ không bị tính phí.

LỢI ÍCH TỪ QUẢNG CÁO EMAIL

1. Chi phí quảng cáo bằng Email thấp

Quảng cáo qua Email bạn sẽ tiết kiệm được nguồn kinh phí trung chuyển như: in ấn, bưu chính hay đơn giản là việc quảng cáo qua báo chí truyền hình đã phải bỏ ra một khoản tiền quảng cáo rất lớn. Khi sử dụng quảng cáo bằng Email bạn chỉ cần ngồi một chỗ, mất một khoảng thời gian ngắn đã gửi được hàng nghìn Email cùng một lúc.

2. Nhắm đúng đối tượng khách hàng

Quảng cáo qua Email muốn hiệu quả, cần xác định được đối tượng khách hàng quan tâm đến thương hiệu và sản phẩm của bạn. Thật lãng phí nếu bạn bỏ ra số tiền quảng cáo theo kiểu tràn lan, bỏ lỡ phạm vị khách hàng quan tâm và truyền sai thông điệp. Một khi mọi thứ đã rõ ràng,  khách hàng sẽ tự động ấn nút theo dõi thương hiệu của bạn. Nhờ vậy, khách hàng nhìn thấy được các hoạt động và các sản phẩm mà bạn đang kinh doanh.

Quảng cáo bằng email

Đừng vì tham số lượng, mà làm phiền tới những người không quan tâm tới thương hiệu của bạn. Họ sẽ cảm thấy mình đang bị quấy rối và cho email của bạn vào mục “Spam”.

3. Dễ dàng chia sẻ cho cộng đồng

Quảng cáo qua Email, giúp người dùng đăng ký kênh Email của bạn có thể nhấn nút chuyển tiếp các ưu đãi tới bạn bè người thân chỉ trong 1 giây.

Chia sẻ thông tin tới người khác dễ dàng

4.  Dễ dàng bắt đầu

Quảng cáo qua Email cần những gì? Đơn giản hơn so với các loại hình tiếp thị khác, bạn không cần phải có đội ngũ tiếp thị lớn hay trình độ chuyên môn cao. Vì chỉ cần một người lên nội dung email và ấn chuyển tới hàng triệu Email khác là đã hoàn thành. Tuy nhiên, người lên ý tưởng Email phải có khả năng điều chỉnh nội dung Email sao cho phù hợp với thị hiếu của khách hàng.

6. Lan tỏa toàn cầu

Quảng cáo qua Email , có sức lan tỏa chóng mặt và trên khắp mọi nơi trên thế giới. Dù bạn sống ở đâu? Bạn là người nước nào đi chăng nữa, chỉ cần khách hàng quan tâm thì Email mang tính chất tiếp thị sẽ đi đến tận nhà bạn thông qua mạng Internet.

Sức lan tỏa nhanh

7. Tăng doanh thu bán hàng

Với một lời kêu gọi hành động hấp dẫn và một liên kết thẳng đến khu vực thanh toán, các nội dung email có thể thúc đẩy doanh số bán hàng giống như các kênh tiếp thị khác.

Rõ ràng,  chúng ta thấy rằng email tiếp tục là kênh quảng cáo hiệu quả nhất, đơn giản nhất và dễ sử dụng nhất cho mọi doanh nghiệp. Tại sao bạn không thử sử dụng dịch vụ quảng cáo qua Email để hàng triệu triệu người trên thế giới hiểu và mua sản phẩm của bạn.

Bạn đã sẵn sàng cho công cuộc tăng lợi nhuận của mình chưa? Nếu chưa, hãy liên với chúng tôi – công ty cổ phần công nghệ truyền thông FOUR ZERO (4.0) để hiện thực hóa doanh số của bạn thông qua quảng cáo Email.

<h2 style=”text-align: center;”>Để lại thông tin, chúng tôi sẽ gọi điện tư vấn ngay cho bạn!</h2>

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *