Tik tok Ads – Lợi nhuận không giới hạn cho người dẫn đầu xu hướng

Quảng cáo Tik Tok – Nói đến mạng xã hội có sự phát triển mạnh mẽ và nổi bật nhất hiện nay không thể không kể đến TikTok, chỉ trong một thời gian ngắn mạng Tiktok đã phát triển và có mặt trên nhiều lãnh thổ với rất nhiều các ngôn ngữ khác nhau.

Tiktok là mạng xã hội được tải nhiều nhất tại Việt Nam nói riêng và trên thế giới nói chung, hướng đến các đối tượng trẻ tuổi đây là một mạng lưới tiềm năng để phát triển được kế hoạch quảng bá và quảng cáo sản phẩm của các doanh nghiệp.

Vậy muốn tìm hiểu rõ hơn về các dịch vụ quảng cáo và phát triển trên Tiktok ở đâu? Qua bài viết dưới đây của https://fourzero.vnchúng tôi sẽ giúp cho bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ quảng cáo trên Tiktok nhé!

Hình ảnh này chưa có thuộc tính alt; tên tệp của nó là 1.png

Tiktok Ads – Dẫn đầu xu hướng kinh doanh

>>> Xem thêm:Four Zero cung cấp dịch vụ marketing quảng cáo chất lượng cao

Như thế nào là Tiktok Ads?

Một nền tảng mạng xã hội được bắt nguồn từ Tiktok cho phép người dùng có thể chia sẻ những đoạn video ngắn với những hiệu ứng hình ảnh, âm thanh vui nhộn có tính sáng tạo cao mang tính giải trí cho giới trẻ.

Ra mắt từ tháng 9/2016 đến năm 2019 Tiktok trở thành ứng dụng có tốc độ phát triển nhanh chóng nhất trên toàn thế giới.

Chỉ riêng tại Việt Nam, người dùng chủ yếu thiên về việc xem các đoạn Video ngắn và thường “ngại” việc đọc các nội dung trên Internet. Chính vì vậy Tiktok đã có thể phủ sóng thị trường Việt Nam một cách nhanh chóng.

Hiện nay trên thị trường các ứng dụng công cộng chưa có các nền tảng nào xứng tầm có thể soán ngôi được Tiktok. Do đó tiktok có lượng người dùng đông đảo và có tỷ lệ tương tác trên ứng dụng rất cao.

Những nền tảng của Tiktok thu hút được người dùng nổi bật có thể kể đến như:

– Những bản nhạc bắt trend có bản quyền, phù hợp với lại giới trẻ.

– Các hiệu ứng dễ thương, xinh đẹp giúp người dùng có thể tha hồ sáng tạo nội dung.

– Giao diện đẹp có thể dễ dàng di chuyển sang những video tiếp đó. Hiệu ứng vuốt lên để chuyển video giúp cho người dùng có thể tiếp cận đến các video khác tự nhiên thay vì lướt qua giống như Facebook.

Các dạng quảng cáo nổi bật của Tiktok hiện nay

Vào thời điểm hiện tại thì có 3 dạng quảng cáo nổi bật được sử dụng nhiều ở trên Tiktok:

Quảng cáo thương hiệu (Brand Takeovers) đây là dạng quảng cáo phổ biến dễ dàng bắt gặp đây chính là dạng quảng cáo khi bạn mở ứng dụng tiktok sẽ bắt gặp.

Hình ảnh này chưa có thuộc tính alt; tên tệp của nó là tiktok-2.jpg

Các nền tảng quảng cáo trên Tiktok

– Quảng cáo tự nhiên xuất hiện trên newfeed điều hướng người dùng đến trang quảng cáo có nội dung bán hàng hoặc liên kết đến một app khác trên thiết bị sử dụng.

Quảng cáo theo mô – tuýp video thử thách chứa đựng các #hashtag lôi kéo người dùng tạo thêm những video xoay xung quanh chủ đề hashtag đó.

Xu hướng của người dùng trên Tiktok

Vào khoảng thời gian trước đó thì người dùng có xu hướng thích đọc và nghiên cứu các nội dung thú vị, bài viết hay ho lột tả được tâm trạng của người đọc.

Hiện nay người dùng hướng đến những hình ảnh đẹp, chứa những nội dung ngắn gọn xúc tích hoặc những video mô phỏng ngắn giúp tiếp cận thông tin một cách nhanh chóng.

Tại Việt Nam độ tuổi sử dụng ứng dụng Tiktok nhiều nhất đó chính là độ tuổi 18 – 24 tuổi, với lối sống hiện đại, cởi mở, thích cập nhập các xu hướng ở trên mạng xã hội.

2 nhóm đối tượng chính sử dụng tiktok nhiều nhất đó chính là:

– Người thích bắt kịp trend một cách nhanh chóng nhất.

– Theo dõi thông tin, tìm kiếm thông tin giải trí.

Những video thu hút được người dùng thường có nội dung bắt mắt hình ảnh đẹp, viral thường có lượt view cao.

Vậy đối tượng khách hàng của doanh nghiệp bạn là giới trẻ từ 18 – 24 tuổi chạy quảng cáo Tiktok là một phương án hiệu quả FourZero muốn hướng giới thiệu cho bạn.

Hình ảnh này chưa có thuộc tính alt; tên tệp của nó là tiktok-3.jpg

Xu hướng người dùng Tiktok Ads

Lưu ý khi chạy quảng cáo trên Tiktok

Lựa chọn sản phẩm và ngành hàng phù hợp với lại người dùng

Dựa vào những yếu tố người dùng đã nếu đến ở bên trên có thể dễ dàng nhận thấy những sản phẩm dễ dàng có thể kinh doanh ở trên Tiktok đó chính là:

– Sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ.

– Các mặt hàng liên quan mật thiết đến đời sống của giới trẻ (ốp lưng điện thoại, bảo vệ giày, sạc dự phòng,…)

– Quần áo đẹp, độc, lạ, cá tính cho các chị em.

Chấp hành đúng những chính sách quảng cáo của Tiktok

Bất cứ nền tảng ứng dụng nào cũng đều có những quy định chính sách riêng của mình.

Những sản phẩm như đông y, thực phẩm chức năng, đồ uống chứa cồn,… sẽ mất nhiều công đoạn khó khăn hơn như giấy phép kinh doanh,… mới có thể tiến hành quảng cáo.

Trên Landing Page cần có đầy đủ các thông tin

– Tất nhiên khi chạy quảng cáo ai cũng mong muốn có thể bán hàng và mang đến lợi nhuận, khi khách hàng nhấn vào quảng cáo của bạn sẽ hướng về một trang đích cụ thể.

Khi tiến đến trang đích này cần có những thông tin chi tiết về doanh nghiệp, nhờ những thông tin này những bài đăng quảng cáo có thể được duyệt nhanh chóng hơn.

>>> Xem thêm: Phần mềm quản lý khách hàng

Quy trình tư vấn chiến lược Tiktok Ads tại FourZero

Hình ảnh này chưa có thuộc tính alt; tên tệp của nó là tiktok4.jpg

Tiktok Ads tại Fourzero

– Tiếp nhận thông tin cần tư vấn từ khách hàng đăng kí dịch vụ.

– Tìm hiểu thông tin chi tiết về sản phẩm và dịch vụ khách hàng cung cấp trên thị trường.

Khảo sát doanh nghiệp và khảo sát thị trường, khảo sát đối thủ cạnh tranh doanh nghiệp của bạn.

– Phác thảo ra kế hoạch thực hiện một cách chi tiết, đánh giá sự hiệu quả của chiến dịch quảng cáo.

– Tiến hành thực hiện chiến lược quảng cáo một các hiệu quả.

– Giám sát, kiểm tra cùng với doanh nghiệp đánh giá chiến lược marketing.

>>> Xem thêm: Tư vấn chiến lược Marketing toàn diện

Có nên lựa chọn FourZero đồng hành cùng bạn chiến chiến dịch Tiktok Ads?

Trên đây là những thông tin cơ bản dành cho bạn về ứng dụng Tiktok, thời điểm hiện tại Tiktok Ads vẫn còn khá mới mẻ và chưa phát triển rầm rộ đối với Việt Nam đây chính là lợi thế cho những người đi tiên phong trong lĩnh vực này.

FourZero hoạt động nhiều năm trên thị trường trong lĩnh vực Marketing, mang đến cho khách hàng những chiến lược hành động hiệu quả mang đến lợi nhuận lớn cho các doanh nghiệp trên nền tảng ứng dụng Tiktok.

Khi lựa chọn dịch vụ chạy quảng cáo của Four Zero, bạn sẽ được tư vấn miễn phí cách chạy quảng cáo mang lại hiệu quả nhất, cách thiết kế hình ảnh, lên nội dung hấp dẫn cho kênh của bạn.

Được nhiều khách hàng, doanh nghiệp lựa chọn tin tưởng gửi gắm niềm tin đây chính là lý do Fourzero tạo nên được thương hiệu tên tuổi riêng của mình ở trên thị trường.

FourZero hân hạnh được đồng hành cùng quý khách hàng trong các chiến lược Marketing! Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi tại đây để được hỗ trợ một cách tốt nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ TRUYỀN THÔNG FOUR ZERO

  • Mã Số Thuế: 0313887862
  • Địa chỉ: Số 115 đường Tây Thạnh, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, TPHCM 
  • Email: contact@fourzero.vn
  • Điện thoại: 1900 3120 – 0828 468 068 – 0932. 089. 554 (24/24)