Quảng cáo Zalo – Giải pháp marketing hữu hiệu

Nhận thấy Zalo là thị trường tiềm năng với lượng người dùng khủng, các doanh nghiệp đã khai thác Zalo Ads nhằm quảng bá thương hiệu, sản phẩm của mình.

Để khai thác hiệu quả Zalo Ads bạn cần chú ý điều gì? Hãy cùng Four Zero đi tìm câu trả lời thông qua bài viết dưới đây!

>>> Xem thêm: Four Zero – đồng hành cùng doanh nghiệp xây dựng thương hiệu

>>>Xem thêm: App chăm sóc khách hàng – giải pháp chăm sóc khách hàng toàn diện

Tổng quan về quảng cáo Zalo Ads

Quảng cáo Zalo Ads là hoạt động chạy quảng cáo nhằm thu hút khách hàng mua sản phẩm/dịch vụ của bạn. Hoặc giới thiệu, quảng bá, xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp.

Nhằm mục đích cuối cùng là thu về lợi nhuận.

Tổng quan về quảng cáo Zalo Ads

Hình thức quảng cáo cơ bản trên ứng dụng Zalo:

– Zalo official Account – quảng cáo quan tâm: thu hút người dùng quan tâm, follow trang Zalo OA của bạn. Càng nhiều người thích, cơ hội bán hàng, quảng bá sản phẩm của bạn về sau càng cao.

– Zalo Ads – tăng lượng truy cập, đổ traffic về website: phù hợp với cá nhân/doanh nghiệp có landing page, website bán hàng.

>>> Xem thêm: Thiết kế thi công cổng chào sự kiện chuyên nghiệp

Tất tần tật kinh nghiệm tối ưu quảng cáo Zalo

– Zalo Ads không cắn tiền: trong quá trình quảng cáo đang được chạy sau một thời gian thì ngưng phân phối mặc dù ngân sách vẫn chưa hết.

Quảng cáo zalo được tính tiền số lượt nhấp chuột/ số lượt hiển thị quảng cáo (CTR). Khi số lượt CTR quá thấp thì quảng cáo sẽ không cắn tiền nữa.

Zalo cũng hạn chế phân phối quảng cáo cho trường hợp đặt ngân sách vượt quá số tiền hiện có trong tài khoản quảng cáo hoặc đặt giá thầu thấp hơn đối thủ nhiều, Zalo sẽ ưu tiên quảng cáo của đối thủ nhiều hơn.

Hướng giải quyết: bạn cần điều chỉnh lại giá thầu, ngân sách sao cho phù hợp hoặc tạo chiến dịch quảng cáo mới.

Tất tần tật kinh nghiệm tối ưu quảng cáo Zalo

– Chú ý những chính sách quảng cáo của Zalo để set chiến dịch cho phù hợp.

– Tạo nội dung ấn tượng cho bài quảng cáo, lưu ý content chất lượng sẽ mang lại hiệu quả cao. Nên sử dụng từ ngữ kêu gọi hành động của khách hàng.

– Test chiến dịch quảng cáo với nhiều nhóm quảng cáo khác nhau, để lựa chọn target khách hàng phù hợp.

>>> Xem thêm: Thi công gian hàng hội chợ chuyên nghiệp tại Four Zero

Quy trình tư vấn chiến lược, chạy quảng cáo Zalo tại Four Zero

– Tiếp nhận và trao đổi thông tin với đơn vị khách hàng. Tìm hiểu thực trạng sản phẩm/dịch vụ kinh doanh của doanh nghiệp.

– Nghiên cứu thị trường, các đối thủ cạnh tranh của doanh nghiệp.

– Lên ý tưởng quảng cáo, xây dựng kế hoạch chạy quảng cáo tổng thể cho khách hàng.

– Tư vấn cụ thể, chi tiết loại hình Zalo Ads phù hợp với doanh nghiệp. Bởi mỗi sản phẩm/dịch vụ, loại hình doanh nghiệp sẽ có phương thức tiếp thị riêng.

– Triển khai, thực thi chiến dịch Zalo Ads cho doanh nghiệp. Trong quá trình thực hiện đảm bảo theo sát số liệu thống kê. Đưa ra phân tích, nhận định chính xác xem mức độ hiệu quả của chiến dịch quảng cáo.

– Đánh giá chiến lược marketing cho doanh nghiệp, sửa đổi, tối ưu chiến dịch (nếu cần).

Quy trình tư vấn chiến lược, chạy quảng cáo Zalo tại Four Zero

>>> Xem thêm: Dịch vụ thiết kế banner chất lượng

Lựa chọn dịch vụ chạy quảng cáo Zalo của Four Zero – đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển bền vững

Với độ phủ sóng của mạng xã hội Zalo trên thị trường hiện nay, thì đây là một mảnh đất quảng cáo đầy tiềm năng. Cơ hội tiếp cận với khách hàng, quảng bá sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp rất hiệu quả nếu như có cách làm chính xác.

Cung cấp cho quý khách hàng phương pháp chạy Zalo Ads mang lại hiệu quả cao, tối ưu ngân sách.

Four Zero đơn vị đi đầu trong lĩnh vực quảng cáo và truyền thông. Chúng tôi có nhiều năm cung cấp dịch vụ quảng cáo marketing trọn gói cho doanh nghiệp. Đảm bảo mang đến khách hàng những chiến dịch quảng cáo hiệu quả.

Với phương châm đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, chúng tôi luôn hoạt động bằng cái Tâm của mình. Để mang đến sự trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời nhất có quý khách hàng.

Luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng để hoàn thiện dịch vụ một cách chỉn chu nhất. Luôn đổi mới sáng tạo liên tục để phát triển thêm nhiều ý tưởng thương hiệu độc đáo và ấn tượng cho doanh nghiệp.

Lựa chọn dịch vụ chạy quảng cáo Zalo của Four Zero – đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển bền vững

Ngoài dịch vụ chạy Zalo Ads chuyên nghiệp, Four Zero còn cung cấp các dịch vụ khác như:

– Thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu đẳng cấp: Nhận diện ngoài trời, nhận diện internet, thiết kế bao bì tem nhãn sản phẩm.

– Thiết kế website chuyên nghiệp nâng tầm giá trị thương hiệu của bạn.

– Tư vấn chiến lược marketing toàn diện cho doanh nghiệp.

– Cung cấp dịch vụ quảng cáo trọn gói trên các nền tảng: Google Ads, Facebook Ads, Youtube Video Ads, instagram Ads, Tiktok Ads,…

– Tổ chức sự kiện chuyên nghiệp: khai trương, kỷ niệm thành lập doanh nghiệp,…

– Thiết kế, thi công gian hàng hội chợ, gian hàng triển lãm, nội ngoại thất công ty.

– Thiết kế – in ấn bảng hiệu quảng cáo, biển vẫy, pano, billboard chuyên nghiệp.

– Cung cấp, sản xuất ấn phẩm văn phòng, poster, catalogue,…

– Thiết kế, thi công sản xuất quảng cáo tại điểm bán – POSM.

Và nhiều các dịch vụ khác nữa. Quý khách hàng có thể tham khảo tại địa chỉ website: https://fourzero.marpro.vn/