I. Những điều cần biết về quảng cáo Roadshow

1. Quảng cáo Roadshow là gì ?

RoadShow là một trong những loại hình quảng cáo đang được mở rộng phổ biến hiện nay tại Việt Nam. Không sai nếu gọi đây là một xu hướng tiếp thị của các nhãn hiệu. Công chúng thường xuyên được chứng kiến những “lễ hội đường phố”, những đoàn xe hơi cổ phô diễn sự độc đáo, sang cả, những đoàn xe đạp đôi đầy màu sắc tươi trẻ hay những màn hoạt náo rất ấn tượng… Hoạt động roadshow được diễn ra tại các tuyến phố công cộng, đông đúc nhằm thu hút sự chú ý của người đi đường đối với nhãn hiệu mà roadshow muốn quảng bá. 

gioi-thieu-san-pham
giới thiệu sản phẩm

Roadshow không phân biệt bất kì ngành nghề nào mà là chiến lược phù hợp với mọi loại sản phẩm trên thị trường, tổ chức roadshow gây được chú ý cao tới người tiêu dùng, tạo hiệu ứng cao giúp khách hàng nhìn thấy và dễ lưu lại trong trí nhớ người đi đường về thương hiệu sản phẩm và được người làm marketing rất ưa chuộng.

Thường thì roadshow hay được các thương hiệu chạy khi tung ra sản phẩm mới để sản phẩm đó dễ ghi nhớ tới người nhìn thấy và lưu lại trong trí nhớ rằng công ty đó gắn với sản phẩm đó, hay sản phẩm đó mới lạ. Chạy roadshow này sẽ được nhiều người nhớ tới. Nhưng cũng không phải chỉ có sản phẩm mới mới có thể chạy roadshow mà sản phẩm cũ cũng có thể chạy để gợi nhớ với khách hàng cũ và mới để người tiêu dùng càng nhớ rõ hơn khi muốn chọn mua sản phẩm của công ty bạn.

VNPT-quang-cao-gioi-thieu-dich-vu-moi
VNPT quảng cáo giới thiệu dịch vụ mới

2. Các hình thức chạy Roadshow hiệu quả nhất hiện nay

Roadshow đi bộ: Hình thức roadshow náo động ngay tại chỗ, các PB, PG mặc đồng phục đứng ngay tại booth activation để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, phát tờ rơi, mẫu dùng thử… Thường được diễn ra tại các địa điểm đông người, có thể sử dụng mascot, các vật phẩm sáng tạo hoặc các hoạt động hoạt náo (như nhảy sôi động, trò chơi tương tác) để kích thích sự chú ý của mọi người

Roadshow-di-bo
Roadshow đi bộ

 Roadshow xe máy: Được lựa chọn triển khai nhiều hơn vì khả năng di chuyển nhanh, mạnh và xa hơn so với roadshow xe đạp. Roadshow xe máy thường dành cho những chiến dịch dài ngày, lưu thông qua nhiều cung đường để lan tỏa hình ảnh, thông điệp mạnh mẽ hơn. Roadshow xe máy mang đến cảm giác sang trọng, đẳng cấp hơn.

quang-cao-Roadshow-xe-may
quảng cáo Roadshow xe máy

Roadshow xe ô tô: Triển khai bằng cách dán quảng cáo lên thân xe và cho diễu hành trên đường phố. Bao gồm roadshow ô tô 4 chỗ, roadshow ô tô 7 chỗ, roadshow xe mui trần… Roadshow ô tô hiệu quả ở chỗ mang theo banner quảng cáo cỡ lớn di động khắp mọi nẻo đường.

Roadshow-o-to
Roadshow ô tô

Luxury roadshow xe ô tô 45 chỗ hoặc roadshow xe buýt 2 tầng (city tour): Thường triển khai cho những chiến dịch roadshow diễn ra trong thời gian ngắn. Khả năng thu hút sự chú ý của mọi người rất cao vì cách thức thể hiện vô cùng ấn tượng

Luxury-Roadshow
Luxury Roadshow

Roadshow sáng tạo: thực hiện bằng cách độ xe (sử dụng LED, mockup nổi) để mang tới sự sáng tạo, độc đáo và thu hút hơn. Ngoài ra thì có thể sáng tạo thông qua content (nội dung) để tạo sự viral mạnh mẽ trên các phương tiện truyền thông.

sang-tao
sáng tạo

II.  FOUR ZERO – Quảng cáo Roadshow Uy tín – Chuyên Nghiệp

Hiểu được nhu cầu của thị trường cùng với những kinh nghiệm từ những chuyên gia tổ chức sự kiện đến từ các công ty đa quốc gia. FOUR ZERO hân hạnh mang đến cho quý khách dịch vụ tổ chức Roadshow chuyên nghiệp và uy tín tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận. Đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được gì?

  • Tư vấn về kịch bản roadshow cùng những hoạt động diễn ra sao cho phù hợp với tính chất sản phẩm cũng như mục tiêu mà doanh nghiệp hướng tới.
  • Tính toán chi phí sao cho tiết kiệm mà mang lại hiệu quả nhất cho khách hàng
  • Hỗ trợ trọn gói trong các khâu chuẩn bị chương trình
  • Thiết kế tờ rơi, backdrop, banner phục vụ cho chiến dịch marketing
Roadshow

III. FOUR ZERO cam kết với quý khách hàng

  • Đội ngũ chuyên gia tư vấn – tổ chức sự kiện giàu kinh nghiệm, đến từ những tập đoàn đa quốc gia sẽ mang lại cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất.
  • Tư vấn chuyên môn và luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7.
  • Phân tích thị trường, đề xuất ngân sách cũng như hỗ trợ chiến lược quảng cáo Roadshow hiệu quả nhất
  • Dẫn đầu trong lĩnh vực truyền thông – Công nghệ, FOUR ZERO sẽ mang đến cho bạn sự hiệu quả đến bất ngờ.
  • Cam kết phủ sóng thương hiệu của bạn bằng quảng cáo Roadshow
  • Chất lượng trên từng chiến dịch quảng cáo 
  • Còn đắn đo về chi phí? Đừng lo! Four Zero tối ưu toàn bộ chi phí. Tiết kiệm chi phí chạy quảng cáo Roadshow, hỗ trợ tư vấn hoàn toàn miễn phí, muôn vàn hậu mãi hấp dẫn hứa hẹn chờ đón bạn.Trau chuốt từ mặt nội dung đến thẩm mỹ, thiết kế những hình ảnh quảng cáo Roadshow đồng bộ với bộ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp. Thu hút người xem qua hình ảnh độc đáo và gần gũi nhằm tăng độ nhận diện thương hiệu và tiếp cận thêm nhiều nguồn khách hàng cho doanh nghiệp

IV. Quy trình thực hiện quảng cáo Roadshow

1. Lên kế hoạch tổ chức Roadshow

Phân tích đối tượng khách hàng mà doanh nghiệp nhắm đến nhằm lựa chọn khu vực, thời gian phù hợp để tiếp cận hiệu quả nhất nguồn khách hàng tiềm năng

2. Lựa chọn hình thức quảng cáo Roadshow

Tư vấn chi phí phù hợp cho từng loại hình phương tiện quảng cáo (Xe máy, xe đạp, luxury roadshow,..). Thấu hiểu nhu cầu và ngân sách của bạn và tiết kiệm chi phí nhất cho doanh nghiệp

3. Lựa chọn tuyến đường Roadshow phù hợp

Xây dựng lộ trình phù hợp, loại bỏ các tuyến đường cấm để tránh rủi ro thay đổi lộ trình. Tư vấn những tuyến đường ngang qua chi nhánh của doanh nghiệp nhằm tăng độ nhận diện thương hiệu cũng như quảng bá chi nhánh hiệu quả

4. Thiết kế, in ấn decal, banner

Chú trọng thêm vào thiết kế maquette cho chiến dịch làm gia tăng độ nổi bật và tạo được sự thu hút lớn hơn. Các chiến dịch roadshow thể hiện bằng cách in ấn, dán decal trên xe, sáng tạo hơn có thể là sử dụng thêm biển đèn led, thiết kế các POSM độc đáo. chứa đựng nội dung chính thông điệp nhà đầu tư cần truyền tải. 

5. Xin giấy phép tổ chức Roadshow

Không thể thiếu trong kịch bản chạy roadshow chính là xin giấy phép quảng cáo. FOUR ZERO hỗ trợ doanh nghiệp quá trình xin giấy phép tổ chức Roadshow nhanh chóng và uy tín nhất

6. Quản lý và điều hành Roadshow

Người điều hành, quản lý là vô cùng cần thiết. Người này sẽ trực tiếp điều khiển tốc độ của từng xe, đảm bảo các xe quảng cáo chạy sát nhau, đồng đều, và cũng là người trực tiếp xử lý mọi vấn đề phát sinh trên đường phố.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong tổ chức quảng cáo Roadshow, FOUR ZERO tự tin mang đến cho quý khách dịch vụ tổ chức quảng cáo Roadshow hiệu quả nhất hiện nay.

Liên hệ từ hôm nay để nhận thêm nhiều ưu đãi