Trên thị trường marketing hiện nay, quảng cáo facebook Ads hay chạy quảng cáo facebook được sự quan tâm từ cá nhân/doanh nghiệp.

Hôm nay, FOUR ZERO sẽ chia sẻ với bạn thêm một số kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook, hi vọng có thể mang đến bạn đọc những thông tin hữu ích.

>>> Xem thêm: Four Zero – Giải pháp thương hiệu toàn diện 4.0

>>> Xem thêm: Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

Khái quát về quảng cáo Facebook

Facebook là mạng xã hội lớn nhất thế giới hiện nay, với lượt truy cập là hàng tỷ người và lượng người dùng tăng không ngừng mỗi ngày.

Ads là tên viết tắt của Advertising – quảng cáo. Hoạt động chạy quảng cáo facebook đó là khi bạn muốn quảng bá hình ảnh, sản phẩm, dịch vụ của mình trên facebook đến khách hàng có nhu cầu bằng cách trả một khoản phí cho Facebook.

Khái quát về quảng cáo Facebook

AI Facebook sẽ tiếp cận người dùng bằng cách hiển thị phân phối tự động quảng cáo của nhà quảng cáo. Các tiêu chí quảng cáo Facebook sử dụng ví dụ như: xác định hành vi, nhân khẩu học, sở thích của đối tượng,…

Từ đó giúp cho việc xây dựng tệp khách hàng tiềm năng phù hợp với sản phẩm/dịch vụ bạn cung cấp sẽ dễ dàng hơn.

Ví dụ: khi bạn chưa từng Like hay xem Fanpage nhưng khi lướt Newfeed bạn sẽ thấy hiển thị trên facebook của bạn.

Với mỗi bài đăng được gắn dòng chữ Được tài trợ (Sponsored) ngay phía dưới của Fanpage. Thì đây chính là bài viết của fanpage đang được quảng cáo.

Tất cả các cá nhân/ doanh nghiệp có nhu cầu thì đều dùng được quảng cáo Facebook Ads.

Trước khi quảng cáo được hoạt động, Facebook sẽ kiểm duyệt các chính sách quảng cáo của Facebook đề ra. Và bạn không được vi phạm những điều này:

Thuốc lá, thực phẩm bổ sung không an toàn cho người dùng, vi phạm bản quyền bên thứ 3, sản phẩm hoặc dịch vụ người lớn, hình ảnh quá 20% Text…

>>> Xem thêm: Tư vấn chiến lược marketing toàn diện

Lợi ích cá nhân/doanh nghiệp nhận được từ việc sử dụng dịch vụ quảng cáo Facebook Ads của FOUR ZERO

– Thị trường kinh doanh rộng lớn, khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng chính xác cao.

Hình thức quảng cáo đa dạng, dễ dàng lựa chọn với nhiều mẫu quảng cáo khác nhau. Để chủ động tiếp cận đến khách hàng tiềm năng nhanh nhất.

– Dễ dàng kiểm soát, sử dụng ngân sách quảng cáo linh động, tiết kiệm chi phí quảng cáo.

– Facebook là mạng xã hội có độ phổ biến rộng khắp, giúp cho khả năng lan truyền thông tin nhanh chóng nhờ tính kết nối cao.

Quảng cáo facebook Ads cho phép người dùng điều chỉnh chiến dịch quảng cáo, chạy một hay nhiều nhóm/chiến dịch quảng cáo cùng lúc.

– Tăng tỷ lệ chuyển đổi bằng gắn URL trang đích, dẫn khách hàng tới website của bạn.

– Phân phối, hiển thị bài quảng cáo hợp lý, dễ dàng theo dõi mức độ hiệu quả thông qua báo cáo cụ thể, chính xác.

Quy trình tư vấn, hỗ trợ phát triển dịch vụ marketing quảng cáo – Facebook Ads của FOUR ZERO có gì nổi bật?

FOUR ZERO là đơn vị với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực truyền thông – quảng cáo.

Với phương châm mang đến lợi ích tối ưu cho khách hàng, giúp doanh nghiệp phát triển, định hướng, quảng bá thương hiệu trên thị trường.

Quy trình tư vấn chiến lược marketing tại FOUR ZERO:

– Tư vấn tổng thể dịch vụ cho khách hàng, khách hàng đăng ký.

– Khảo sát tình trạng thực tế của doanh nghiệp.

– Nghiên cứu thị trường, đánh giá các doanh nghiệp đối thủ.

– Lập kế hoạch tổng thể, xây dựng chiến lược marketing phù hợp với thực trạng doanh nghiệp.

– Thực thi và đánh giá chiến lược sau quảng cáo.

Những lợi ích doanh nghiệp nhận được khi sử dụng dịch vụ Facebook Ads của chúng tôi:

– Hỗ trợ xác định rõ điểm đặc trưng, ưu thế bán hàng của sản phẩm bạn định quảng cáo trên Facebook. Ngoài việc nêu được lợi ích của sản phẩm, bạn cần cho khách hàng thấy vì sao nên chọn sản phẩm/dịch vụ của bạn, thay vì lựa chọn của đơn vị khác.

Ví dụ: Đặc tính sản phẩm tốt hơn đơn vị khác, giá thành cạnh tranh, độ độc đáo của sản phẩm, vị trí địa lý thuận tiện, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt,…

– Đầu tư mạnh về ad content: FOUR ZERO hỗ trợ làm nổi bật nội dung bài quảng cáo của bạn để khi khách hàng lướt qua, sẽ dừng lại và tìm hiểu. Có thể làm hình ảnh, video đẹp, title gây tò mò, nổi bật, nội dung thú vị, sáng tạo…

Tổng hợp kiến thức Facebook Ads

– Xác định được đối tượng khách hàng, tạo nội dung riêng biệt cho từng nhóm hàng khác nhau.

Với nhóm khách hàng lạnh: chưa có nhu cầu, vô tình lướt qua: để có thể bán được hàng thì mặt hàng đó phải nổi bật, nội dung quảng cáo phải hấp dẫn. Mang lại cho họ giá trị hữu ích nào đó để chuyển nhóm đối tượng này qua nhóm khách hàng ấm.

Nhóm khách hàng ấm: khách hàng đã từng tương tác, hoặc để lại thông tin: cần thúc đẩy nhu cầu của khách lên cao hơn. Bằng cách tạo mini game, tặng kèm,.. tăng tương tác của khách hàng. Để tiến đến bước bán hàng.

Nhóm khách hàng nóng: Là nhóm khách hàng đã từng ở trong 2 nhóm trên, có thể đã sử dụng dịch vụ của bạn hoặc được người khác giới thiệu mua. Nếu có trải nghiệm tốt thì chắc chắn họ sẽ sử dụng tiếp hoặc giới thiệu cho khách hàng khác sử dụng.

– Bằng cách sử dụng Landing Page loại hình quảng cáo mang lại hiệu quả cao nhất chính là Chạy chuyển đổi.

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc xác định đối tượng khách hàng cho doanh nghiệp của mình. Hãy liên hệ với đội ngũ marketing của FOUR ZERO để được hỗ trợ nhanh nhất. Tại đây!

>>> Xem thêm: Dịch vụ quảng cáo Facebook

Quảng cáo facebook sẽ hiển thị ở vị trí nào?

Quảng cáo hiển thị trên bảng tin. Bài quảng cáo sẽ xuất hiện khi người dùng đang xem bảng tin Facebook của họ.

Quảng cáo hiển thị ở cột bên phải của bảng tin Facebook, đây là hình thức chạy quảng cáo chỉ xuất hiện khi người dùng sử dụng máy tính.

– Quảng cáo chỉ xuất hiện tức thời bên trong ứng dụng Facebook điện thoại và messenger.

Quảng cáo facebook sẽ hiển thị ở vị trí nào?

Quảng cáo Video trong luồng: khi người dùng đang xem video sẽ xuất hiện 1 video ngắn quảng cáo trong video đó.

Quảng cáo hiển thị trên Stories người dùng.

>>> Xem thêm: Dịch vụ quảng cáo Google

Trên đây là bài chia sẻ các kiến thức chạy quảng cáo Facebook Ads. Hi vọng sẽ mang đến cho bạn thêm những kiến thức bổ ích.

Nếu bạn đang có nhu cầu chạy quảng cáo Facebook Ads thì hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được đội ngũ marketing chuyên nghiệp tư vấn, hỗ trợ nhanh, hiệu quả nhất.

FOUR ZERO luôn đồng hành cùng quý khách hàng trong quá trình xây dựng, phát triển thương hiệu bền vững.

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ TRUYỀN THÔNG FOUR ZERO

  • Mã Số Thuế: 0313887862
  • Địa chỉ: Số 115 đường Tây Thạnh, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, TPHCM 
  • Email: contact@fourzero.vn
  • Điện thoại: 1900 3120 – 0828 468 068 – 0932. 089. 554 (24/24)