Instagram là mạng xã hội có số lượng người truy cập lớn hiện nay chỉ sau Facebook và Youtube. Với thị trường rộng, và khả năng cạnh tranh cao như youtube, facebook thì quảng cáo trên instagram là một mảnh đất đầy tiềm năng.

Vậy quảng cáo trên kênh instagram có khó, có mang lại hiệu quả không? Sau đây, Four Zero sẽ chia sẻ với bạn một số kinh nghiệm, mẹo chạy quảng cáo Instagram hiệu quả.

>>> Xem thêm: Four Zero thiết kế website chuyên nghiệp cho cá nhân và doanh nghiệp

>>> Xem thêm: Tư vấn chiến lược marketing toàn diện

Chạy quảng cáo trên Instagram nên hay không?

Người dùng Instagram ngày càng tăng cao, tỷ lệ cạnh tranh quảng cáo ở mức vừa phải. Vì vậy quảng cáo trên instagram có khả năng mang lại tỷ lệ thành công cao hơn so với quảng cáo trên các nền tảng khác.

Facebook đã mua lại instagram chính vì thế chạy quảng cáo trên Instagram có thể được cài đặt từ trình quản lý quảng cáo của Facebook. Hoặc thiết lập quảng cáo trên chính Instagram.

Chạy quảng cáo trên Instagram nên hay không?

Để quảng cáo instagram được hoạt động hiệu quả nhà quảng cáo cần lưu ý một số điểm sau:

– Hình ảnh, video, nội dung bắt mắt. Sử dụng text ngắn dễ hiểu, thiết kế minh họa.

– Nêu rõ điểm nổi bật của sản phẩm/dịch vụ, lợi ích khách hàng nhận được.

– Chú ý sử dụng những ngôn từ mang tính hành động, kêu gọi khách hàng sử dụng.

– Nhớ thêm hashtags để khách hàng dễ tìm kiếm, tiếp cận, đồng thời giúp nội dung bài quảng cáo trở nên ấn tượng hơn.

Nếu bạn đang cần tìm đơn vị chạy quảng cáo instagram hiệu quả hãy liên hệ với Four Zero để được tư vấn, hỗ trợ nhanh nhất.

>>> Xem thêm: Phần mềm quản lý khách hàng

Định dạng quảng cáo trên Instagram

– Quảng cáo Instagram có 1 hình ảnh – Single image Ads. Kết hợp với nút kêu gọi hành động, quảng cáo được thiết lập với nội dung tối đa 125 ký tự, cùng 1 hình ảnh bắt mắt.

– Quảng cáo Instagram có nhiều hình ảnh – Carousel: cho phép nhà quảng cáo kết hợp nhiều hình ảnh, video trong một bài đăng.

Giúp nhà quảng cáo có thể truyền tải nhiều nội dung, thông điệp tới người xem, định dạng này cũng giúp nhà quảng cáo tiết kiệm được chi phí quảng cáo.

Định dạng quảng cáo trên Instagram

– Quảng cáo instagram có video hoặc ảnh Gif. Người dùng có xu hướng chú ý đến những nội dung thú vị như video và hình ảnh thay cho các văn bản nội dung.

Vì vậy nhà quảng cáo cần lồng ghép, xây dựng content thông minh vào video quảng cáo.

– Quảng cáo trên instagram stories. Đây là định dạng quảng cáo ít cạnh tranh nhất trên instagram nên doanh nghiệp hãy chú ý để lôi kéo tương tác của khách hàng từ Story của mình.

>>> Xem thêm: Phần mềm truy xuất nguồn gốc

Chạy quảng cáo Instagram thế nào cho hiệu quả?

– Hình ảnh lôi cuốn, độc đáo mục đích để khách hàng chú ý vào bức ảnh quảng cáo. Không giống như quảng cáo ở một số kênh mạng xã hội khác. Quảng cáo instagram cần tập trung tạo ấn tượng về hình ảnh, tạo sự hấp dẫn cho sản phẩm.

– Tạo mẫu quảng cáo chân thật, tự nhiên. Khi khách hàng theo dõi nội dung bài quảng cáo của bạn mà không phát hiện ra đây là bài quảng cáo, khi đó họ sẽ tiếp cận với sản phẩm một cách tự nhiên hơn.

Chạy quảng cáo Instagram thế nào cho hiệu quả?

– Lồng ghép những câu chuyện vui nhộn, truyền cảm hứng, tính nhân văn đến người dùng, thôi thúc họ hành động. Đó chính là nghệ thuật quảng cáo đỉnh cao, ngoài ra với hình ảnh đẹp, câu chuyện hay sẽ giúp tăng lượng follow đáng kể cho kênh của bạn.

– Quảng cáo instagram video: thường video có nội dung hay sẽ gây được sự chú ý của người xem hơn là hình ảnh. Vì vậy quảng cáo với video sẽ mang lại hiệu quả tích cực.

– Sử dụng thông tin, dữ liệu của Facebook để xác định đối tượng hướng đến cho instagram. Bạn cũng có thể quảng cáo đồng thời ở cả 2 kênh để mang lại hiệu quả tối đa cho doanh nghiệp.

 >>> Xem thêm: Phần mềm giám sát hành trình

Quy trình tư vấn chiến lược marketing tổng thể tại Four Zero như thế nào?

Các giai đoạn tư vấn chiến lược marketing cho doanh nghiệp khi sử dụng dịch vụ quảng cáo instagram tại Four Zero:

– Khách hàng đăng ký dịch vụ.

– Khảo sát, đánh giá tình trạng doanh nghiệp.

– Nghiên cứu thị trường, các đối thủ của doanh nghiệp.

– Xây dựng kế hoạch tổng thể để lập chiến lược marketing quảng cáo.

– Xác định và thực thi chiến lược quảng cáo Instagram.

– Kiểm tra, giám sát, đánh giá chiến lược marketing cho doanh nghiệp.

Tại sao lựa chọn sử dụng dịch vụ quảng cáo instagram của đơn vị Four Zero?

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo, Four Zero sẽ giúp bạn quảng bá sản phẩm/dịch vụ hiệu quả nhất trên kênh Instagram.

Cung cấp cho nhà quảng cáo phương pháp chạy quảng cáo instagram hiệu quả, tăng lượt follow tương tác, xác định chính xác tệp khách hàng tiềm năng, giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí quảng cáo.

Khi lựa chọn dịch vụ chạy quảng cáo của Four Zero, bạn sẽ được tư vấn miễn phí cách chạy quảng cáo mang lại hiệu quả nhất, cách thiết kế hình ảnh, lên nội dung hấp dẫn cho kênh của bạn.

Four Zero đồng hành cùng doanh nghiệp xây dựng kênh quảng cáo instagram hiệu quả

Four Zero luôn mong muốn được là đơn vị đồng hành cùng doanh nghiệp trong quá trình phát triển, xây dựng thương hiệu, quảng cáo chuyên nghiệp.

Với đội ngũ marketing đa quốc gia chuyên nghiệp, chúng tôi mang đến những giải pháp tư vấn toàn diện cho quý khách hàng.

Với đa dạng các kênh social nhằm quảng bá hình ảnh doanh nghiệp các loại mô hình như: quảng cáo Facebook, quảng cáo trên instagram, chạy quảng cáo Google Ads, quảng cáo Youtube video Ads, quảng cáo Tiktok, quảng cáo Zalo,…

Trên đây là chia sẻ của Four Zero về chạy quảng cáo instagram mang lại hiệu quả tối đa cho doanh nghiệp.

Hãy cập nhật thêm các bài viết khác trên website: https://fourzero.vn/ để đón đọc những kinh nghiệm hay của chúng tôi về quảng cáo.