Quảng cáo Linkedin – Cơ hội mở ra cho những người biết nắm bắt

Quảng cáo Linkedin – Đây chính là một mạng xã hội đối tượng chính hướng đến đó chính là các đơn vị doanh nghiệp, các cá nhân chuyên nghiệp có nhu cầu tuyển dụng và tìm kiếm việc làm. Người sử dụng chủ yếu được hướng đến là những thành viên chuyên nghiệp.

Tại thị trường Việt Nam mạng xã hội này chưa được phổ biến, chưa được các nhà đầu tư thật sự chú trọng, nhưng nhu cầu quảng cáo trên mạng Linkedin là rất lớn.

Các kênh quảng cáo khác như Facebook Ads, Zalo Ads, Google Ads, … đang có sự cạnh tranh rất lớn. Việc xâm nhập vào thị trường ngách như Linkedin là một sự lựa chọn mới và có thể mang lại tiềm năng lớn cho quý khách.

Qua bài viết dưới đây FourZero chia sẻ với bạn giúp bạn hiểu rõ hơn về thị trường quảng cáo Linkedin, cùng theo dõi nhé!

Dịch vụ quảng cáo trên Linkedin

>>> Xem thêm: Four Zero – 1 điểm đến – 1000 dịch vụ thương hiệu

Mạng xã hội Linkedin là gì?

Linkedin là ứng dụng mạng xã hội được thiết kế dành cho cộng đồng các công ty và doanh nghiệp. Người tham gia mạng xã hội này là  những người dùng chuyên nghiệp đăng ký và thiết lập ghi lại mạng lưới thông tin của mình.

Từ các mạng lưới thông tin được xây dựng sẵn trước đó các đơn vị tuyển dụng có thể tìm kiếm thông tin và có thể tự mình truyền thông, thông tin cá nhân qua mạng xã hội này.

Hệ thống mạng xã hội này có nguồn cung cấp dữ liệu, tin tức mạng chuyên nghiệp và hoàn toàn miễn phí, không yêu cầu các kết nối có sẵn để tìm kiếm được thông tin bạn bè.

Theo thông tin thống kê của Reid Hoffman, 27% người dùng Linkedin đến từ những nhà tuyển dụng của các đơn vị công ty và doanh nghiệp lớn.

Linkedin là một dạng hồ sơ trực tuyến giống với CV thể hiện toàn bộ kỹ năng và kinh nghiệm làm việc để đăng ký tuyển dụng, cách tìm kiếm các ứng viên có năng lực trên linkedin đang ngày càng hữu ích và phổ biến.

Lý do nên chạy quảng cáo Linkedin

>>> Xem thêm: Tư vấn chiến lược Marketing toàn diện

Lý do nên chạy quảng cáo trên Linkedin?

– Đối tượng khách hàng ở trên mạng xã hội linkedin là những đối tượng khách hàng chuyên nghiệp, khác hẳn với các mạng xã hội khác.

– Có thể chọn lọc được chính xác các đối tượng tiềm năng, chức vụ ( Manager, CEO, Director,…)

Kênh marketing đến các đối tượng khách hàng là tổ chức và doanh nghiệp (B2B) hiệu quả nhất hiện nay trên Social Platform.

– Linkedin có thể được biết đến đó chính là kênh tuyển dụng lớn, cao cấp số 1 trên toàn bộ Thế Giới.

– Hệ thống báo cáo và thống kê chi tiết về CPM, CPC,…

Các chiến lược quảng cáo hiệu quả trên Linkedin

Mạng xã hội Linkedin là một dạng hệ thống dùng để tuyển dụng và quảng bá các doanh nghiệp công ty lớn chính, người sử dụng mạng xã hội này là những người chuyên nghiệp vì vậy đối tượng khách hàng là những khách hàng cao cấp.

Những chiến lược quảng cáo hiệu quả có thể chạy trên Linkedin đó chính là:

– Cung cấp những mặt hàng, sản phẩm cao cấp trên Linkedin

– Chạy quảng bá hình ảnh của công ty, quảng bá doanh nghiệp trên Linkedin

– Quảng cáo những tin tuyển dụng cho những ứng viên cao cấp.

– Đăng tin tuyển dụng trên mạng xã hội Linkedin.

– Tìm kiếm đối tác các đơn vị doanh nghiệp tầm cỡ trên Linkedin.

Chiến lược quảng cáo trên Linkedin

>>> Xem thêm: Dịch vụ quảng cáo Google hiệu quả

Các hình thức chạy quảng cáo phổ biến ở trên Linkedin

Có 2 hình thức chạy quảng cáo phổ biến trên mạng xã hội Linkedin đó chính là Ads TextSponsored Ads.

Ads Text

Quảng cáo này sẽ xuất hiện ở bên phải của Newfeed mạng xã hội Linkedin. Với hình thức này quảng cáo sẽ hiển thị:

– Tối đa 25 ký tự ở phần tiêu đề

– Mô tả chung của bài viết (Description): 76 kí tự

– Có thể chèn thêm các link truy cập qua Page/ Website.

Sponsored Ads

Đây là hình thức quảng cáo phổ biến hơn, các mẫu quảng cáo sẽ xuất hiện tại newsfeed của những đối tượng khách hàng mà bạn hướng đến với kích thước hình ảnh, kí tự không giới hạn.

– Kích thước hình ảnh đạt tiêu chuẩn đó chính là 1200 x 627 px được điều chỉnh để phù hợp với lại các trình duyệt và các dạng thiết bị khác nhau.

– Tối đa 150 ký tự bao gồm cả phần Landing Page URL (Introduction text)

– Không sử dụng được các hình ảnh động như tệp GIF.

>>> Xem thêm: Chạy quảng cáo Youtube hiệu quả

Quy trình tư vấn chiến lược marketing tổng thể tại Four Zero như thế nào?

Các giai đoạn tư vấn chiến lược marketing cho doanh nghiệp khi sử dụng dịch vụ quảng cáo Linkedin tại Four Zero:

– Tiếp nhận thông tin của khách hàng đăng ký dịch vụ.

– Khảo sát, đánh giá tình trạng doanh nghiệp.

– Nghiên cứu thị trường, các đối thủ của doanh nghiệp.

– Xây dựng kế hoạch tổng thể để lập chiến lược marketing quảng cáo.

– Xác định và thực thi chiến lược quảng cáo Linkedin.

– Kiểm tra, giám sát, đánh giá chiến lược marketing cho doanh nghiệp.

Quy trình tư vấn chiến lược chạy quảng cáo trên Linkedin

Lý do nên lựa chọn sử dụng dịch vụ quảng cáo Linkedin tại Four Zero

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo, cùng đội ngũ nhân viên marketing chuyên nghiệp chúng tôi luôn mang đến cho quý khách hàng dịch vụ tốt nhất.

Đội ngũ tư vấn có nhiều chuyên môn, am hiểu về lĩnh vực quảng cáo, đưa ra những chiến lược marketing phù hợp nhất với doanh nghiệp của bạn.

Trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ quảng cáo Linkedin của Four Zero, chúng tôi theo sát kết quả quảng cáo, kiểm tra, phân tích cụ thể sao cho mang lại nhiều lợi ích nhất cho khách hàng.

Tùy theo nhu cầu của quý doanh nghiệp, Four Zero thực hiện chiến dịch quảng cáo toàn phần, từng phần riêng biệt với ngân sách linh hoạt phù hợp với mọi quy mô doanh nghiệp. 

Để được tư vấn tốt nhất về dịch vụ quảng cáo Linkedin, quý khách hàng liên hệ theo Hotline: 1900 3120